• Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2015

    VÌ SAO NÊN CHỌN QUÀ TẶNG MŨ, NÓN IN LOGO DOANH NGHIỆP CHO KHÁCH HÀNG?

    Nón tai bèo và nón kết là 2 sản phẩm mũ, nón được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng khách hàng.


    Vì sao nên chọn nón, mũ làm quà  tặng khách hàng ?



     Quà tặng mũ cho khách hàng là phương thức quảng bá doanh nghiệp hiệu quả mà không tốn nhiều chi phí.  Với những chiếc mũ có in logo, hình ảnh công ty quý khách sẽ được nhiều người biết đến ở mọi lúc, mọi nơi. Quý khách hàng có thể dùng những chiếc mũ, nón để quảng cáo thương hiệu, sản phẩm của mình một cách nhanh chóng.

    Nó còn là món quà tri ân ý nghĩa, giúp công ty gia tăng uy tín và niềm tin nơi khách hàng hay đối tác, góp phần thúc đẩy doanh số bán hàng. Ngoài ra, quà tặng mũ, nón còn là phương tiện giúp đội ngũ nhân viên trong công ty hình thành nét văn hóa doanh nghiệp có bản sắc riêng, trong xu hướng kinh tế hội nhập và cạnh tranh mạnh mẽ.

    Các loại nón, mũ làm quà tặng khách hàng

    Có nhiều loại nón, mũ để làm quà tặng cho khách hàng. Trong số đó, có hai loại phổ biến đó là: nón tai bèo và nón kết.
    Nón tai bèo cho các chuyến du lịch sinh thái hay di tích, thắng cảnh, giúp khách hàng thoải mái hơn khi tận hưởng chuyến du lịch của công ty bạn.


    Nón lưỡi trai (nón kết) cho các chuyến đi dã ngoại ngoài trời, du lịch biển đầy năng động, sẽ là điểm cộng từ khách hàng với dịch vụ của công ty bạn.


    Và để tạo thêm ấn tượng tốt từ khách hàng, công ty nên chọn những mẫu nón quảng cáo, nón quà tặng thích hợp, vừa thời trang vừa chất lượng, để giúp khách hàng được như là "thượng đế" mà họ mong muốn.

    CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG CIS
    Địa chỉ: 75 Hoa Hồng, F2, quận Phú Nhuận, TPHCM
    Hotline: 0906393077 - 0932678077
    Mail:  info@cisgifts.com
    Hotmail: info.cisgifts@gmail.com
    Website: cisgifts.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét