• Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

    Áo khoác đồng phục

    Khi mùa lạnh đang đến gần bạn đã nghĩ sẽ đặt áo khoác cho nhân viên cũng như khách hàng của mình chưa bạn có thể đặt áo khoác đồng phục chó nhân viên chắc chắn nhân viên bạn sẽ rất thích và tạo sự khích lệ hơn trong công việc của công ty bạn.

    Với chiếc ao khoac dong phuc có in logo cũng như mang màu sắc chủ đạo của công ty bạn sẽ làm khách hàng hài lòng khi nhìn vào những người nhân viên chăm chỉ làm việc sẽ lưu lại hình ảnh đẹp cũng như khách hàng sẽ nhớ đến bạn nhiều hơn. Khi nhân viên bạn ra ngoài làm việc sẽ giúp thu hút khách hàng vì khi thấy logo in trên áo sẽ tò mò và tìm hiểu thông tin của công ty bạn giúp khách hàng biết đến bạn nhiều hơn. Tiết kiệm được chi phí quảng cáo.




     Với những mẫu mã thiết kế tùy vào mục đích mà bạn chọn thiết kế phù hợp giống như : áo khoác dù, áo khoác nỉ, áo khoác 1 lớp, 2 lớp...đi kèm thiết kế thời trang là màu sắc phù hợp thích hợp với mọi lứa tuổi cũng như tiện lợi khi mặc ra ngoài.



    Các trường học cũng có áo khoác dành riêng cho mỗi trường, tạo sự phân biệt rõ ràng giúp nhận biết dễ dàng học sinh của trường mình hơn. 

    Công ty chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất may mặc, tạo ra những sản phẩm chât lượng kèm theo những sự hài lòng, chúng tôi đã đưa ra thị trường nhiều sản phẩm áo khoác như quảng cáo, sự kiện, thời trang,thể thao...

    Hỗ trợ thiết kế, cũng như lên mẫu cho khách hàng dễ dàng thấy được sản phẩm.




     
    Liên hệ: 
    Địa chỉ: 75 Hoa Hồng, F2, quận Phú Nhuận, TPHCM
    Hotline: 0835173561 - 0932678077
    HotMail:  info@cisgifts.com
    Website: cisgifts.com




    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét