• Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

    Cách phối áo thun cùng những trang phục khác

    Đã từ lâu áo thun luôn là trang phục mà nhiều bạn trẻ ưa thích và lựa chọn nhiều nhất, khi đi chơi đi hoc hay đi làm. Bạn luôn lựa chọn áo thun cho mình và có thể bạn cũng đã sử dụng ao thun qua tang cho bạn bè mình.


    Bạn muốn thay đổi cũng tạo các tính hơn hco mình vậy chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn mẫu áo thun phù hợp và cách phối hợp áo thun với những trang phục khác.





    Những chiếc áo thun trơn màu nhẹ nhàng như hồng, xanh hay những màu nhạt khác nếu bạn kết hợp cùng chân váy chắc chắn sẽ rất cá tính , tuy đơn giản nhưng bạn chắc chắn sẽ hài lòng vì với những chân váy xòe khi kết hợp với áo thun bạn sẽ tạo được một phong cách riêng cho mình vừa cá tính nhưng vẫn có chút gì đó nữ tính nhẹ nhàng. sẽ rất phù hợp khi đi chơi cũng như đi học.


    Còn nếu bạn thích sự năng động và mạnh mẽ hơn bạn hãy chọn ngay một chân váy Jean kèm theo chiếc áo thun có in những hình ảnh nổi bật hay những slogan ấn tượng tạo nên cái nhìn mạnh mẽ và rất hợp thời trang.


    Những chiếc áo thun ba lỗ thì sao khi kết hợp với chân váy xếp li, sẽ rất tuyệt đi di dạo biển hay vui chơi cũng gia đình .


    Còn với những chiếc áo thun cỗ trụ bạn có thể kết hợp cùng quần Jean cá tính tạo sư thoải mái nhất cho bạn khi đi chơi cùng bạn bè của mình.


    Bạn cũng có thể dung áo thun quà tặng cho những bạn bè hay người thân của mình, khi bạn bạn bè ra ngoài mặc những chiếc áo thun giống nhau sẽ đưa đến cho những người bạn của bạn sự năng động cá tính, cùng ghi lại những kỉ niệm cùng nhau.





    Liên hệ: 
    Địa chỉ: 75 Hoa Hồng, F2, quận Phú Nhuận, TPHCM
    Hotline: 0835173561 - 0932678077
    HotMail:  info@cisgifts.com
    Website: cisgifts.com


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét