• Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

    Chọn áo khoác đồng phục

    Thời tiết chuyển sang mùa đông có nghĩa là cái lạnh cũng đã đến. Nhiều trường học bắt đầu đặt những chiếc ao khoac dong phuc dep cho toàn bộ học sinh trường mình. Nhưng lúc này lại gặp một số băn khoăn như là chất lượng, giá cả cũng như độ uy tín của đơn vị sản xuất. Hãy tham khảo một số kinh nghiệm sau để có thể chọn cho mình những chiếc ao khoac dong phuc dep nhé.

    Đầu tiên chú ý đến chất liệu chọn may áo khoác là vải nỉ, vải bố hay vải dù. Mỗi loại vải có một ưu điểm và nhược điểm riêng. Vải nỉ mềm mại, đàn hồi nhưng nóng và thấm hút mồ hôi không tốt. Vải bố thoáng mát, nhưng kém co giãn và đàn hồi chưa kể đến tác dụng chống lạnh không tốt. Vải dù cũng có ưu nhược điểm này nhưng có tác dụng chống thấm vô cùng tốt.

    Hiện nay trên thì trường những đơn vị sản xuất ao khoac dong phuc dep vô cùng nhiều với nhiều mức giá cả khác nhau. Việc này nên tham khảo trên mạng và ở một số những người đã từng đặt hàng ở các nơi khác nhau. Nên nhớ cũng đừng ham giá rẻ quá vì giá cả đi đôi với chất lượng.

    Chúc các trường tìm được cho mình một địa chỉ sản xuất ao khoac dong phuc dep uy tín nhé!

    CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG CIS

    Địa chỉ: 75 Hoa Hồng, F2, quận Phú Nhuận, TPHCM
    Hotline: 0906 393 077 - 0932 678 077
    Website: cisgifts.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét