• Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

    ÁO THUN QUÀ TẶNG MÓN QUÀ Ý NGHĨA TRI ÂN KHÁCH HÀNG


    Cuộc sống hiên  đại khiến viêc trao tặng những món quà cũng trở nên hết sức đa dạng . Làm sao để những khách hàng của bạn nhận được những món quà ý nghĩa và thiết thực phù hợp với thông điệp mà họ muốn nhắn nhủ tới khách hàng nhất bạn cũng không thể chỉ tặng đi tặng lại những món quà đã quá quen thuộc bạn cần một quà tặng mới và vẫn đảm bảo đem lại lợi ích cho công ty nhắn  gởi quảng bá được hình ảnh của công ty bạn nhưng  vẫn đem lại được sự hiếu kỳ và thích thú và quan trọng tiết kiệm cho bạn một khoảng chi phí đáng kể cho quang cáo truyền thông.
    Nắm bắt được điều đó công ty chúng tôi xin  giới thiệu sản phẩm đó chính là chiếc áo thun quà tặng một trong những sản phẩm thiết thực và đảm bảo được mục đích mà khách hàng muốn nhắn gửi đến người nhận. với những chiêc  ao thun qua tang công ty có thể thể hiện hình ảnh hay logo công ty trên áo cũng như những chiếc nón bảo hiểm bạn mang mỗi khi ra đường hay lưu thông. Chiếc áo thun này cũng có thể được khách hàng mặc trên người và khi khách hàng đi đến đâu thì mọi người có thể nhận biết được hình ảnh và thương hiệu của công ty mình. Nó như một trang phục hàng ngày với chất liệu thông thoáng kiểu dáng không quá gò bó và ảnh hưởng tới hoạt động của người mặc.Tùy thuộc vào sản phẩm hay thương hiệu mà công ty bạn có những thiết kế và màu sắc phù hợp.
    Công ty chúng tôi còn có một đội ngũ thiết kế sẽ tư vấn và lên mãu để khách hàng lựa chọn và có cái nhìn về sản phẩm của mình. Chúng tôi con tư vấn cho khách hàng về chất lượng vải để phù hợp với thời tiết của từng vùng hay từng sản phẩm của khách hàng về màu  sắc chúng tôi cung cấp cho khách hàng một bảng hệ thống màu đa dạng nhất bạn có thể đặc nhuộm riêng màu mà bạn muốn. Chúng tôi còn hỗ trợ vận chuyển hàng đến tận côn g ty hay cơ sở của bạn.
    Không chỉ với áo thun quà tặng chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm khác như :
    Nón bảo hiểm
    Áo đồng phục nhân viên, lớp , nhóm
    Balo, túi xách và nhiều sản phẩm dành cho sự kiện hay quảng cáo.
    Bạn có thể yên tâm và hãy liên hệ cho công ty chúng tôi để nhận được sự phục vụ tốt nhất.

    Hãy đến với công ty chúng tôi để nhận được sự phục vụ tốt nhất:
    Địa chỉ: 75 Hoa Hồng, F2, quận Phú Nhuận, TPHCM
    Hotline: 0906393077 - 0932678077
    Mail:  info@cisgifts.com
    Hotmail: info.cisgifts@gmail.com
    Website: cisgifts.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét