• Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

    QUÀ TẶNG CHẤT LƯỢNG ĐÁNH DẤU THƯƠNG HIỆU

    Nhằm tạo ra những sản phẩm quà tặng có chất lượng cũng như đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng cùng các doanh nghiệp tổ chức công ty. Công ty chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm áo thun quà tặng mới với chất liệu cao cấp và đa dạng mẫu mã mà giá vẫn đảm bảo không quá cao nhưng vẫn hiệu quả cho mục đích tri ân và quảng bản bá sản phẩm của khách hàng.
    ao thun qua tang món quà ý nghĩa và thiết thực cho khách hàng của bạn. những chiếc áo thun vô cùng tiện lợi và thoải mái cùng chất lượng của nó sẽ đem lại sự hài lòng và dấu ấn trong lòng khách hàng, nếu bạn đang tìm kiếm khách hàng cũng như muốn truyền bá hình ảnh của công ty hãy đến với công ty chúng tôi và hãy để chúng tôi làm điều đó giúp bạn.
     Vì sao nói áo thun quà tặng là món quà thiết thực nhất vì nó như một trang phục thời tran g khách hàng có thể mặc hàng ngày và đi khắp mọi nơi. Vô tình khách hàng bạn đã giúp bạn mang hình ảnh công ty đến với mọi người giúp bạn giảm chi phí quảng cáo còn giúp bạn tìm kiếm được khách hàng mới. Trên mỗi chiếc áo thun bạn có thể in các hình ảnh hay logo thông điệp mà bạn muốn gởi đến khách hàng, chất lượng vải tốt và cao cấp giúp người mặc thoải mái không gò bó thoáng mát sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Tùy vào mỗi chương trình hay sự kiện mà sẽ có những thiết kế và màu sắc cũng như mẫu mã phù hợp cho công ty của bạn.
    Bên công ty còn sản xuất nhiều loại quà tặng khác:
    Áo thun đồng phục, áo thun nén , các áo thun nhóm cũng như các sản phẩm quà tặng tri ân khách hàng và các phụ kiện đi kèm. Balo, nón bảo hiểm…
    Công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng các mẫu thiết kế in ấn và thêu, còn có một bộ phận nhân viên tư vấn cho khách hàng các mẫu thiết kế phù hợp với sản phẩm.  Về màu sắc chúng tôi sẽ cung cấp một bảng màu vô cùng phong phú nếu bạn muốn tạo màu sắc riêng chúng tôi còn nhận nhuộm và sản xuât vải ,  nhà xưởng và đội ngũ nhân công có tinh thần làm việc tốt làm hàng nhanh chóng kịp tiến độ và chất lượng đảm bảo. Còn hỗ trợ khách hàng lên mẫu để tham khảo
    Giao hàng tận nơi. Hóa đơn chứng từ đầy đủ.
    Hãy đến với công ty chúng tôi để nhận được sự phục vụ tốt nhất:
    Địa chỉ: 75 Hoa Hồng, F2, quận Phú Nhuận, TPHCM
    Hotline: 0906393077 - 0932678077
    Mail:  info@cisgifts.com
    Hotmail: info.cisgifts@gmail.com
    Website: cisgifts.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét