• Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

    ÁO THUN QUẢNG CÁO GIẢI PHÁP XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

    Hiện nay kinh tế xã hội phát triển, hội nhập sâu rộng nhiều công ty nước ngoài đã đầu tư vào Việt Nam. Do vậy vấn đề xây dựng thương hiệu, hình ảnh công ty là một trong những vấn đề rất quan trọng.

    Có rất nhiều phương pháp để xây dựng thương hiệu, trong đó áo thun quảng cáo đã được nhiều đơn vị lựa chọn để tặng cho khách hàng. Đây là một phương pháp xây dựng quảng bá hình ảnh thương hiệu rất hiệu quả với chi phí thấp nhất. Áo thun đồng phục quảng cáo dễ dàng truyền tải thông điệp tới khách hàng tiềm năng.

    Những chiếc áo thun đồng phục in logo, hình ảnh thông điệp của doanh nghiệp sẽ xây dựng thương hiệu và quảng bá hình ảnh đến với giới truyền thông - công chúng trong các chương trình sự kiện của doanh nghiệp một cách nhanh chóng và hiệu quả.

    Bên cạnh đó, đồng phục áo thun sẽ làm cho công ty bạn, năng động hơn nhìn khỏe mạnh và rất là ấn tượng đến mọi người xung quanh. Công ty quà tặng CIS là đơn vị chuyên cung cấp đồng phục áo thun quảng cáo, quà tặng khuyến mãi cho các chương trình sự kiện.

    Hiện nay công ty cung cấp 4 giải pháp đồng phục cơ bản: áo thun công sở, áo thun quảng cáo, áo thun thể thao - thời trang, áo thun số lượng ít. Với mẫu mã đa dạng, phong phú , nhiều chất liệu như cotton, lascote ..vv. cùng với nhiều màu vải, thiết kế nổi bật sẽ giúp công ty bạn gây ấn tượng rất nhiều đến khách hàng.

    Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí, giải đáp những câu hỏi thắc mắc của quý khách. Sau đây là một số mẫu áo thun của công ty chúng tôi:



    CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG CIS

    Địa chỉ: 75 Hoa Hồng, F2, quận Phú Nhuận, TPHCM
    Hotline: 0906393077 - 0932678077
    Mail:  info@cisgifts.com
    Hotmail: info.cisgifts@gmail.com
    Website: cisgifts.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét