• Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

    Công ty quà tặng CIS đem đến sản phẩm chất lượng

    Công ty quà tặng CIS công ty chúng tôi hân hạnh mang đến cho quý khách nhiều mẫu áo thun cũng như những sản phẩm quà tặng chất lượng. được biết đến với nhiều năm kinh nghiệm trong may mặc  như áo thun quà tặng của bạn  , áo thun quảng cáo, áo thun đồng phục

    Với khu xưởng lưu trữ nhiều loại vải khác nhau. Vải cá sấu, cotton, PE và nhiều loại vải khác với số lượng lớn đáp ứng nhu cầu cũng như là thị hiếu của khách hàng, chúng tôi đem đến những loại vải tốt chất lượng vải xí nghiệp lên phông áo đẹp đúng cũng như bền chắc sau khi bạn đã giặt qua nhiều lần, vải không xù không rũ.


    Khu nhà xưởng theo quy mô khép kín , từ khâu cắt có cắt máy và cắt tay , cũng như khâu rát sản phẩm được tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ có giám sát theo kiểm tra sản phẩm, về thiết kế chúng tôi cũng như in ấn chúng tôi có một đội ngũ lên fim cũng như làm khuôn và cho ra sản phẩm chất lượng khâu đống gói chúng tôi kiểm tra từng sản phẩm loại bỏ những sản phẩm hư hỏng hay lỗi.  chúng tôi làm việc tren tiêu chí uy tín chất luongj hợp tác lâu dài với khách hàng.

    ao thun qua tang duoc nhieu doanh nghiep chon lầm quà cho khách hàng vì vậy chúng tôi luôn cố gắng thiết kế sáng tạo ra những mẫu mã mới cho khách hàng lựa chọn. khách hàng có thể an tâm và chọn công ty chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn nhiều sản phẩm khác cho khách hàng lựa chọn.
    Về chất liệu in chúng tôi nhập khẩu từ nước ngoài cho ra những mẫu in đep, in đúng mẫu mã, siwwu bền và bóng loáng đem hình ảnh trở nên thực và khiến người mặt thêm hứng thú với sản phẩm mình được nhận. bạn còn có thể tiết kiệm được nhiều cho phí cho quảng cáo và quà tặng khác vì khi khách hàng mặc áo thun quà tặng của bạn được nhiều doanh nghiệp chọn  khi ra ngoài được nhiều người chú ý và biết đến thương hiệu công ty bạn. giúp đem hình ảnh đến gần với mọi người.



    Hãy đến với công ty chúng tôi để nhận được sự phục vụ tốt nhất:

    CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG CIS
    Địa chỉ: 75 Hoa Hồng, F2, quận Phú Nhuận, TPHCM
    Hotline: 0906393077 - 0932678077
    Mail:  info@cisgifts.com
    Hotmail: info.cisgifts@gmail.com
    Website: cisgifts.com




    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét