• Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

    Nhận đặt may nón quảng cáo, nón quà tặng, nón sự kiện

    Chất liệu sản phẩm là một trong những điều quan trọng nhất để tạo nên sản sản chất lương uy tín.


    Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất chúng tôi cung cấp cũng như nhận đặt may các loại nón kết, mũ tai bèo, kèm theo những mẫu nón thời trang khác.





    Chất liệu vải bố, cotton, samsung.. nhập khẩu cho lên những mẫu nón chất lượng và bền đẹp. Chúng tôi xây dựng uy tín cho khách hàng, hợp tác lâu dài. Khi đến với công ty chúng tôi bạn sẽ nhận được những mẫu mã đẹp và hợp thời trang phù hợp với mọi khách hàng của mình.

    Màu sắc đa dạng cung cấp cho bạn sự lựa chọn thích hợp nhất.

    - Nón quà tặng
    - Nón thời trang
    - Nón xuất khẩu
    - Non su kien
    - Nón quảng cáo
    - Nón thể thao

    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiêp, tư vấn thiết kế cho lên mẫu cũng như hỗ trợ khách hàng với nhiều mức giá ưu đãi nhất.


    Hãy đến với công ty chúng tôi để nhận được sự phục vụ tốt nhất. 

    Địa chỉ: 75 Hoa Hồng, F2, quận Phú Nhuận, TPHCM
    Hotline: 0835173561 - 0932678077
    HotMail:  info@cisgifts.com
    Website: cisgifts.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét