• Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

    TƯ VẤN MÀU SẮC CHẤT LƯỢNG ÁO THUN

    Bạn yêu thích màu sắc của những chiếc áo thun bạn muốn lựa chọn cho mình những mẫu áo thun đẹp nhất màu sắc đa dạng và phong phú nhất. chúng tôi công ty chuyên sản xuất và may mặt các loại áo thun thời trang, áo thun đồng phục, ao thun qua tang cho doanh nghiệp công  ty nếu bạn có nhu cầu đặt áo thun cũng như những mẫu quà tặng hãy đến với chúng tôi.


    Với nhiều màu sắc đa đạng cho bạn lựa công ty chúng tôi cung cấp bảng màu đầy đủ và nhiều nhất bạn có thể biết được, chũng tôi nhận nhuộm cũng như dệt các loại vải xí nghiệp chất lượng và uy tín cho tất cả những đơn hang lớn của quý khách. bạn đã lựa chon quà tặng cho bạn bè và người than của mình chưa? tại sao bạn không chọn áo thun quà tặng để tặng cho bạn bè mình chắc chắn sẽ rất tuyệt vời vì áo thun vừa dễ mặt vừa chi phí thấp bạn đã có ngay một chiếc áo thun để tặng cho bạn be mình.



    Có rất nhiều phong cách cũng như kiểu dáng cho bạn lựa chọn, bạn là một tính đồ của áo thun vậy tại sao bạn không chọn ngay một chiếc áo thun cho mình ngay.


    Các sản phẩm khác của công ty:
    -          Áo thun quà tặng
    -          Áo thun thể thao
    -          Áo thun xuất khẩu
    -          Áo thun nhóm, đồng phục
    -          Các loại nón mũ
    -          Balo, túi xách



    Hãy đến với công ty chúng tôi để nhận được sự phục vụ tốt nhất:
    Địa chỉ: 75 Hoa Hồng, F2, quận Phú Nhuận, TPHCM
    Hotline: 0906393077 - 0932678077
    Mail:  info@cisgifts.com
    Hotmail: info.cisgifts@gmail.com
    Website: cisgifts.com
















    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét