• Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

    CHỌN MAY NÓN QUẢNG CÁO GIÁ RẺ



    Nón kết, nón tai bèo một sản phẩm vừa tiện lợi lại có giá thành thấp rất phù hợp cho các công ty cũng như những nhà cung cấp dịch vụ. Bạn có thể dùng nón in logo và hình ảnh của công ty để quảng cáo cho công ty mình sẽ rất tiện ích vì khi khách hàng của bạn đi ra ngoài hay trong các chuyến tham quan du lịch sẽ mang theo vô tình khách hàng sẽ nhìn thấy được thông điệp mà bạn muốn gửi đến khách hàng của mình.



    Khi đến với công ty chúng tôi bạn sẽ nhận được sự tư vấn để may non quang cao hay nón quà tặng cho phù hợp. Chúng tôi giới thiệu qua những chất liệu sản phẩm may nón quảng cáo cho công ty bạn. Với nhiều chất liệu phong phú và màu sắc cho bạn chọn.


    Bạn sẽ chọn ra những chất liệu phù hợp cho sản phẩm : như chất liệu thoáng mát hút mồ hôi, màu sắc phù hợp chất liệu tốt không ra màu. Thích hợp cho đi ngoài thời tiết nắng mưa hằng ngày.


    Bạn nên chọn sản phẩm nón để quảng cáo hoặc làm quà tặng cho công ty mình.





    Hãy đến với công ty chúng tôi để nhận được sự phục vụ tốt nhất. 

    Địa chỉ: 75 Hoa Hồng, F2, quận Phú Nhuận, TPHCM
    Hotline: 0835173561 - 0932678077
    HotMail:  info@cisgifts.com
    Website: cisgifts.com

                                                                              

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét