• Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

    NÓN QUÀ TẶNG, NÓN SỰ KIỆN, NÓN QUẢNG CÁO.

    Bạn cần một sản phẩm nón quà tặng, nón quảng cáo, nón sự kiện may nhanh chóng có thể truyền tải được thông điệp cũng như hình ảnh tới mọi khách hàng.
     
    Nhận lại được phản hồi tốt từ khách hàng về sản phẩm là động lực để chúng tôi phát triển sản phẩm của mình.

    Khi nhận đươc một đơn hàng chúng tôi sẽ cho nhân viên gọi và tư vấn mẫu mã thiết kế cho khách hàng kèm lên mẫu sản phẩm cho khách hàng hình dung được sản phẩm. chúng tôi cung cấp tư vấn chất liệu cho khách hàng của mình.

    non qua tang, nón sự kiện, chất liệu luôn được nhập khẩu vải xí nghiệp mới nhất cho sản phẩm.



    Mâũ mã luôn thây đổi theo xu hướng mẫu nón thời trang, hiện đại.


    Hãy đến với chúng tôi đê nhận sự phục vưj tốt nhất.


    Xem thêm: 
    TIÊU CHÍ CHỌN ÁO THUN QUẢNG CÁO, SỰ KIỆN, QUÀ TẶNGTIÊU CHÍ LỰA CHỌN QUÀ TẶNG CHO KHÁCH HÀNG

    Liên hệ: 
    Địa chỉ: 75 Hoa Hồng, F2, quận Phú Nhuận, TPHCM
    Hotline: 0835173561 - 0932678077
    HotMail:  info@cisgifts.com
    Website: cisgifts.com



     

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét