• Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

    Sản xuất áo thun quà tặng giá rẻ cho mọi khách hàng

    Doanh nghiệp bạn muốn đặt áo thun quà tặng giá rẻ, muốn tìm kiếm sản phẩm chất lượng, tiết kiệm chi phí công ty nhưng vẫn chưa biết được lựa chọn công ty nào.


    Công ty chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm cũng như công ty quà tặng của chúng tôi, với kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc sản xuất quà tặng bạn có thể tin tưởng cũng như hãy đến với sản phẩm mà chúng tôi đem lại. với nhiều mẫu mã kiểu dáng thời trang được đội ngũ nhân viên tìm tòi theo các phong cách của các hãng nổi tiếng với phông dáng đẹp, màu sắc tùy thuộc bạn lưa chọn sẽ có nhiều màu sắc đa dạng nhưng bạn không nên chọn màu sắc quá nổi hay những màu nóng vì khách hàng đôi lúc lứa tuổi trung niên cao, quà tặng phải phù hợp với mọi lứa tuổi cũng như phong cách của khách hàng.

    Về chất liệu bạn lựa chọn loại vải chất lượng nhưng đảm bảo phải thoáng mát thấm hút được mồ hôi, cũng như  đảm bảo đươc độ bền cho sản phẩm, không thể vừa mặc được vài lần thì sản phẩm đã bị hỏng.
    ao thun qua tang gia re nhưng chất lượng vẫn an tâm,  khi khách hàng mặc sản phẩm sẽ cảm nhận được chất lượng.

    Điều đáng nói khi khách hàng mặc sản phẩm của bạn ra ngoài hoặc đi đến nơi làm việc vô tình đã đem sản phẩm  của bạn đến với mọi người. khách hàng khác nhìn vào sẽ thấy được thương hiệu cũng như logo được in trên áo giúp bạn có được nhiều khách hàng mới giảm được chi phí quảng cáo . áo thun quà tặng giá rẻ còn có thể làm đồng phục cho công ty bạn. nhân viên được mặc áo thun tạo sự năng động trong công việc
    Chúng tôi cung cấp nhiều sản phẩm quà tặng khác như: áo thun xuất khẩu, đồng phục, balo, mũ nón…
    Xưởng sản xuất qui mô rộng lớn máy móc được nâng cấp hiện đại hơn phục vụ được những đơn hàng lớn hơn.


    Hãy đến với công ty chúng tôi để nhận được sự phục vụ tốt nhất:
    CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG CIS
    Địa chỉ: 75 Hoa Hồng, F2, quận Phú Nhuận, TPHCM
    Hotline: 0906393077 - 0932678077
    Mail:  info@cisgifts.com
    Hotmail: info.cisgifts@gmail.com
    Website: cisgifts.com




















    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét