• Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

    Quà tặng cho cuộc sống năng đông ý nghĩa

    Bạn có từng nghĩ sẽ tặng bạn bè cũng như những người thân của mình món quà gì chưa trong những dịp lễ hay sinh nhật, bạn có những người bạn muốn cùng có những kỉ niệm nhưng không biết làm sao vậy bạn có nghĩ đến những chiếc áo thun quà tặng làm kỉ niệm chúng ta có thể mặc cùng nhau trong những lần đi chơi đi dạo, bicnic, bạn sẽ có những kỉ niệm đáng nhớ với bạn bè người thân của mình.


    Công ty quà tặng CIS luôn cố gắng sản xuất tạo ra những sản phẩm tốt có chất lượng cũng như đáp ứng sự tinh tế và thích thú với những trang phục thời trang cũng như quà tặng. những chiếc áo thun quà tặng làm kỉ niệm sẽ được mọi người trân trọng cũng như mặc nó mỗi ngày hay đi với bạn. Mỗi khi ra ngoài bạn mặc chiếc áo thunn cá tính và năng động bạn sẽ thấy thoải mái cũng như có năng lượng để làm việc hơn. Bạn sẽ tự tin ra ngoài khi mặc những trang phục đẹp . mọi người nhìn bạn khi bạn mặc chiếc áo thun xinh xắn thể hiện sự trẻ trung của tuổi trẻ. Bạn không phải suy nghĩ về việc phối hợp trang phục làm sao cho thích hợp hay sự khôn g thoải mái khi ra ngoài.

    Công ty chúng tôi ra với kinh nghiệm may mặc cũng như đội ngũ nhân viên trẻ sáng tạo năng động trong công việc luôn cố gắng tìm tòi và cho ra nhung chiec ao thun qua tang lam ki niem cho bạn bè hay cho bạn. bạn có thể in hình mình hay bạn bè, hay những thông điệp mà bạn muốn in lên áo của mình.
    Với chất liệu tốt vải Cotton 100% , vải ca sấu, và nhiều loại và nhiều loại vải khác cho bạn lựa chọn màu sắc tùy thuộc bạn thích chung tôi cung cấp bang màu đa dạng và phong phú nhiều màu thích hợp cho những bạn trẻ cá tính thích sáng tạo muốn làm nổi bật cá tính của mình. Với tính tỉ mĩ trong từng công đoạn chung kiểm tra và xử lý nghiêm ngặt hàng hóa sản phẩm trước khi giao khách hàng đem lại sự yên tâm và hài lòng cho khách hàng.

    Chúng tôi còn sản xuất nhiều loại đồng phục, hay những sản phẩm quà tặng cho công ty doanh nghiệp, các mẫu áo thun quảng cáo hội nghị ra mắt sản phẩm.
    Có rất nhiều lựa chọn cho bạn hãy đến với chúng tôi để nhận sự phục vụ tốt nhất.

    Hãy đến với công ty chúng tôi để nhận được sự phục vụ tốt nhất:
    CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG CIS
    Địa chỉ: 75 Hoa Hồng, F2, quận Phú Nhuận, TPHCM
    Hotline: 0906393077 - 0932678077
    Mail:  info@cisgifts.com
    Hotmail: info.cisgifts@gmail.com
    Website: cisgifts.com



    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét