• Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

    ÁO THUN QUÀ TẶNG CHẤT LƯỢNG TIẾT KIỆM CHI PHÍ QUẢNG CÁO CHO MỌI DOANH NGHIỆP

     Làm sao để chọn một món quà ý nghĩa mà vừa có thể tiết kiệm chi phí và tạo được dấu ấn trong mắt khách hàng của bạn. vậy tại sao bạn không đến với công ty chúng tôi tự hào là nhà sản xuất uy tín chuyên nhận tư vấn và sản xuất các loại quà tặng , đến với chúng tôi bạn sẽ không phải lo ngại gì về vấn đề quà tặng nữa.
    Chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm ao thun qua tang một sản phẩm mới đáp ứng thị hiếu của khách hàng với những món quà tặng truyền thống nhưng ít được sử dụng, với những chiếc áo thun khách hàng của bạn có thể mặc hàng ngày như một sản phẩm thời trang. Áo thun quà tặng còn có thể làm đồng phục cho nhân viên công ty, các chuỗi cửa hàng của bạn khi mặc những chiếc áo thun quà tặng khách hàng nhìn vào sẽ nhận biết được sản phẩm cũng như thương hiệu của công ty. Với màu sắc phù hợp cho sản phẩm không thể nhầm lẫn với các sản phẩm khác được, cùng thương hiệu công ty hay của hàng được in trên áo sẽ khiến hình ảnh của bạn đến với khách hàng nhanh chóng, giúp bạn giảm một phần đáng kể chi phí quảng cáo.
    Trong các chương trình hội thảo, hay sự kiện bạn có thể mặc những chiếc áo thun và làm quà tặng cho các đối tác hay khách hàng với sản phẩm có chất lượng tốt sẽ đem lại sự hài lòng và thích thú cho người  được nhận. Đem lại sự tin tưởng cho sản phẩm của bạn. khi khách hàng mặc áo thun đi ra ngoài thì sẽ giúp bạn quảng cáo hình ảnh công ty đến mọi nơi.
    Công ty chúng tôi luôn muốn đem lại những sự lựa chọn tốt nhất cùng chất lượng cho sản phẩm quà tặng. Tùy vào nhu cầu hay chương trình của bạn mà công ty sẽ có những sự tư vấn và những mẫu thiết kế phù hợp cũng như  giá cả phải chăng, có rất nhiều chất loại vải và màu sắc đa dạng về phần in thêu logo của công ty sẽ có đội ngũ thiết kế riêng, nếu bạn đã có những mẫu in thêu ưng ý công ty chúng tôi sẽ cho in theo yêu cầu của bạn  bên công ty còn hỗ trợ khách hàng lên mẫu sản phẩm để bạn có cái nhìn thực tế về sản phẩm của mình.
    Ngoài ra công ty còn nhận làm đồng phục nhóm, đông phục công ty. Hay các sản phẩm quà tặng khác cho bạn nhiều sự lựa chọn.
    Công ty sẽ giao hàng tận nơi và các thủ tục hóa đơn chứng từ đầy đủ. Cam kết thời gian giao hàng đúng tiến độ.
    Hãy đến với công ty chúng tôi để nhận được sự phục vụ tốt nhất:
    Địa chỉ: 75 Hoa Hồng, F2, quận Phú Nhuận, TPHCM
    Hotline: 0906393077 - 0932678077
    Mail:  info@cisgifts.com
    Hotmail: info.cisgifts@gmail.com
    Website: cisgifts.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét