• Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

    Quà tặng tri ân nhân dịp lễ, tết

    Lựa chọn quà tặng tri ân khách hàng, đối tác vào những dịp lễ, tết, cuối năm là việc không thể thiếu cho các doanh nghiệp công ty, của hàng các dạng quà tặng thường là lịch, nón bảo hiểm , áo mưa. Và không thể thiếu áo thun.
    Áo thun quà tặng là sự lựa chọn chuẩn xác, thích hợp cho mọi đối tượng, lứa tuổi và thời tiết các mùa nó còn là trang phục thường ngày hay làm đồng phục cho nhân viên. Hình ảnh thương hiệu hay logo có thể in hoặc thêu trên áo khi khách hàng nhìn vào sản phẩm có thể nhận biết được giúp quảng bá hình ảnh của công ty .
    Ngoài ra ao thun qua tang còn có thể làm đồng phục nhóm cho các bạn sinh viên học sinh tạo sự thích thú cho người mặc . Chất liệu phong phú màu sắc đa dạng thích hợp cho mọi hoạt động, với thời tiết nóng bức sẽ có các chất liệu tạo sự thoáng mát và dễ chịu cho khách hàng. Về kiểu dáng có một bộ phận nhân viên sẽ tư vấn cho quí khách hàng nhằm phục  vụ một cách tốt nhất cho mọi mục đích của khách hàng đặt ra.
    Chất liệu thường là PE, Cotton 100%, vải cá sấu, Cotton 65/35 …
    Tùy từng mùa và thời tiết từng vùng mà khách hàng có những lựa chọn thích hợp nhất, về phần in và thêu được xử lí tỉ mỉ và chi tiết đạt tiêu chuẩn mẫu mã không hề lỗi mốt
    Khi đặt hàng công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ cung cấp lên mẫu cho khách hàng để khách hàng có thể hình dung được sản phẩm và cảm nhận được chất lượng của sản phẩm. Về mặt giá cả vô cùng cạnh tranh và giao hàng tận nơi, tiến độ chạy làm hàng nhanh và đảm bảo chất lượng.
    Hãy đến với công ty chúng tôi để nhận được sự phục vụ tốt nhất:
    Địa chỉ: 75 Hoa Hồng, F2, quận Phú Nhuận, TPHCM
    Hotline: 0906393077 - 0932678077
    Mail:  info@cisgifts.com
    Hotmail: info.cisgifts@gmail.com
    Website: cisgifts.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét