• Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

    Quà tặng sự kiện, hội kiện

    Áo thun quà tặng chất liệu cao cấp dành cho hội nghi và sự kiên của công ty bạn. Trong những hội nghị hội thảo áo thun quà tặng hướng đến chất lượng cho người dùng. Đặt tiêu chất lượng cao cấp hướng đến tiêu chí hội nghị sự kiện đặt ra nhằm đem lại sự hài lòng cho khách hàng nhận quà cũng như ban tổ chức.
    Lấy tiêu chí đó công ty chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng dòng sản phẩm cao cấp chất liệu 100 % Cotton,  vô cùng thoáng mát, dễ chịu khi mặc nó lên người và khôn g gò bó hay làm bạn khó chịu khi hoạt động thư giãn bên ngoài .Chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng nhất để nâng tầm thương hiệu cũng như sản phẩm của khách hàng.
    Với chiếc áo thun quà tặng khác hoàn toàn với những quà tặng khác khi khách mặc áo có thể đi đến bất cứ đâu làm hình ảnh công ty bạn được mọi người biết đến.Sản phẩm không còn là quà tặng nữa mà là một sản phẩm thời trang cao cấp đem lại sự thoải mái thích thú cho người mặc nó. Thấm hút được mồ hôi , thoáng mát, và có tính thời trang cao. Kiểu dáng tùy theo mẫu thiết kế của công ty bạn chúng tôi sẽ có một tổ thiết kế riêng sẽ tư vấn cho khách hàng những mẫu thiết kế phù hợp với sản phẩm của khách hàng. Màu sắc cũng đa dạng cho bạn nhiều sự lựa chọn.
    Bạn còn có thể tiết kiệm được một phần chi phí của mình thông qua hình ảnh trên những chiếc áo thun . dòng sản phẩm cao cấp sẽ thu hút và lấy lòng được nhiều khách hàng mới và việc tìm kiếm khách hàng không còn là vấn đề của bạn nữa. Tiết kiệm khoảng quảng cáo lâu dài cho công ty bạn.
    Không chỉ với mảng ao thun qua tang chúng tôi còn sản xuất nhiều mặc hàng khác như:
    Áo thun đồng phục
    Ao nhóm, áo lớp
    Áo quảng cáo
    Áo thời trang
    Bên công ty cam kết sẽ dành cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và cao cấp nhất. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình xưởng sản xuất gia công chuyên nghiệp chúng tôi còn hỗ trợ lên mẫu để khách hàng dễ dàng hình dung được sản phẩm . Giá cả vô cùng cạnh tranh.
    Hãy đến với công ty chúng tôi để nhận được sự phục vụ tốt nhất:
    Địa chỉ: 75 Hoa Hồng, F2, quận Phú Nhuận, TPHCM
    Hotline: 0906393077 - 0932678077
    Mail:  info@cisgifts.com
    Hotmail: info.cisgifts@gmail.com
    Website: cisgifts.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét