• Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

    Áo thun quà tặng, áo thun đồng phục , áo thun giá rẻ

    Với nhiều thiết kế sản phẩm áo thun quà tặng giá rẻ áo thun đồng phục. chúng tôi sản xuất trên tin thần uy tín chất lượng và hợp tác lâu dài . mang đến cho bạn những lựa chọn về sản phẩm áo thun cho mình và doanh nghiệp của bạn.

    Bạn muốn đặt áo thun đồng phục mới công ty và doanh nghiệp nhưng bạn thắc mắc không biết lựa chọn thiết kế, màu sắc cho áo thun làm sao cho phù hợp.  đến với công ty chúng tôi bạn có thể lựa chọn và đặc những kiểu áo thun mình thích, có đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn cho bạn các kiểu thiết kế phù hợp với công ty của mình. chọn nên chọn màu sắc không quá nổi bật, kiểu dáng phù hợp và thoáng mát cho không gian làm việc và tính chất công việc của bạn.


    Chúng tôi sản xuất các loại áo thun quà tặng giá rẻ áo thun đồng phục cho ban lựa chọn. Chất lượng vải do vải nhập khẩu bạn không phải lo lắng, đảm bảo đủ số lượng để sản xuất cho những đơn hàng của bạn. công nghệ dệt và nhuộm đảm bảo không ảnh hưởng đến sản phẩm. xưởng  sẩn xuất qui mô rộng lớn máy móc nhập khẩu hiện đại và được nâng cấp. tỉ mỉ trong từng công đoạn.


    Với sự lựa chọn bạn có thể tin tưởng và giao những đơn đặt hàng cho chúng tôi, chúng tôi sẽ cho bạn sự phục vụ tốt nhất. san pham ao thun qua tang gia re

    Các sản phẩm khác của công ty:
    -          Áo thun nhóm
    -          Áo thun thể thao
    -          Áo thun thời trang
    -          Áo thun đồng phục
    -          Balo, giỏ xách
    -          Áo mưa
    -          Áo khoác.
    Và nhiều sản phẩm kèm theo.

    Hãy đến với công ty chúng tôi để nhận được sự phục vụ tốt nhất:
    CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG CIS
    Địa chỉ: 75 Hoa Hồng, F2, quận Phú Nhuận, TPHCM
    Hotline: 0906393077 - 0932678077
    Mail:  info@cisgifts.com
    Hotmail: info.cisgifts@gmail.com
    Website: cisgifts.com


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét