• Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

    NHẬN ĐẶT MAY NÓN, QUẢNG CÁO, QUÀ TẶNG, SỰ KIỆN


    Chúng tôi hân hạnh mang đến những sản phẩm nón :

    -  Nón quà tặng sự kiện, quảng cáo

    -  Nón thời trang

    - Nón thể thao

    - Nón xuất khẩu

    Có nhiều sản phẩm chất lượng đảm bảo uy tín cho khách hàng,  xậy dụng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sáng tạo trong công việc có nhiều kinh nghiệm .

    Tư vấn thiết kế cho khách hàng mẫu mã non qua tang cũng như quảng cáo. Lên mẫu miễn phí chúng tôi hợp tác lâu dài cũng như timg kiếm những khách hàng tìm năng cho mình.

    Sản phẩm của chúng tôi giúp quảng bá hình ảnh cũng như thương hiệu cho khách hàng. Nón của chũng tôi may bằng vải xí nghiệp chất liệu bố , cotton đảm bảo mới 100 % kèm theo màu sắc phù hợp theo đúng thiết kế của khách hàng,


    Về thiết kế logo in trên nón được sử dụng mực in tiêu chuẩn chất lượng đẹp bền có độ bóng  làm nổi bật logo của bạn. chúng tôi có mức giá ưu đãi cho những đơn hàng lớn số lượng . Giao hàng tận nơi đủ số lượng cũng như đúng thiết kế mà bạn đã chọn.





    Hãy đến với công ty chúng tôi để nhận được sự phục vụ tốt nhất. 

    Địa chỉ: 75 Hoa Hồng, F2, quận Phú Nhuận, TPHCM
    Hotline: 0835173561 - 0932678077
    HotMail:  info@cisgifts.com
    Website: cisgifts.com




    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét