• Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

    NÓN QUẢNG CÁO CHO CÔNG TY



    Bạn đang có nhu cầu đặt may nón cho công ty mình, cũng như cần một sản phẩm nón chất lượng nhất vậy hãy đến với công ty chúng tôi.





    Với các mặt hàng nón kết, nón tai bèo chúng tôi đã hợp tác với nhiều công ty lớn nhỏ trong nước chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng.


    Với chất liệu bố xí nghiệp bạn có thể tin tưởng về sản phẩm cũng như bên công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ lên mẫu cho khách hàng của bạn, may non quang cao cho công ty là một việc thiết thực vì nón dễ sử dụng khi đi ra ngoài trời nắng bạn cần có một chiếc nón. Trong các tuor du lịch hay đi tham quan ngoài trời chắc chắn phải có nón che nắng. Bạn còn có thể in logo hay thương hiệu của công ty mình lên nón. Khách hàng sẽ ,chắc chắn khi khách hàng mang nón sẽ giúp quảng bá hình ảnh của bạn.
    Chi phí may nón quảng cáo không cao nên bạn có thể yên tâm giá cả và tiết kiệm chi phí cho công ty mình.




    Liên hệ:
    Địa chỉ: 75 Hoa Hồng, F2, quận Phú Nhuận, TPHCM
    Hotline: 0835173561 - 0932678077
    HotMail:  info@cisgifts.com
    Website: cisgifts.com
                                                          



    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét