• Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

    SẢN XUẤT NÓN QUÀ TẶNG CHẤT LƯỢNG

    Là đơn vị chuyên sản xuất cũng như nhận đặt may các sản phẩm quà tặng cho doanh nghiệp chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng sự tin cậy cũng như chất lượng tốt  nhất có thể.

    Bạn đang muốn đặt may nón quà tặng cho doanh nghiệp mình, hãy đến với chúng tôi để nhận được những sản phẩm chất lượng cũng như sự phục vụ tốt nhất. qua các sản phẩmnon qua tang, nón quảng cáo, nón thời trang dưới đây bạn có thể chọn lựa mẫu mã thiết kế, chúng tôi còn tư vấn thiết kế không thu phí cũng như hỗ trợ lên mẫu cho khách hàng để khach hàng có thể thấy được sản phẩm của mình.

    Chúng tôi sản xuất nón thời trang, thể thao:
    Nón quà tặng, sự kiện                                                                                                                             


    Nón quảng cáo sản phẩm                                                                                                                       



    Kèm những quà tặng khác như áo thun, áo khoác, balo túi xách, các phụ kiện đi kèm, có nhiều chất liệu màu sắc, tùy vào sản phẩm mà bạn lực chon chúng tôi tư vấn cho các bạn.         
                            
    Ưu đãi những đơn hàng lớn sô lượng từ 100 cái trở lên chúng tôi đóng gói cũng như giao hàng tận nơi cho khách hàng của mình.                                                                                                             



    Hãy đến với công ty chúng tôi để nhận được sự phục vụ tốt nhất. 

    Địa chỉ: 75 Hoa Hồng, F2, quận Phú Nhuận, TPHCM
    Hotline: 0835173561 - 0932678077
    HotMail:  info@cisgifts.com
    Website: cisgifts.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét