• Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

    MAY NON QUẢNG CÁO GIÁ TỐT NHẤT


     Công ty chúng tôi chuyên nhận đặt may cũng như tư vấn cho khách hàng những đơn hàng may nón quảng cáo nón kết quà tặng cho khách hàng của mình.may non quang cao giá thành thấp.



    Bạn muốn có những sản phẩm nón kết đẹp chất lượng, có thể phát huy được tính năng quảng cáo cũng như giá thành hợp lí. Hãy đến với công ty chúng tôi để nhận được những sự phục vụ tốt nhất.
    Chát lượng nón với nhiều chất liệu như ka tê nhung, cotton, bố...vải xí nghiệp 100% được nhập khẩu mới sẽ đem sản phẩm chất lượng. Do không qua các khâu trung gian nên chúng tôi có mức giá cạnh tranh cho sản phẩm.


    Mẫu mã có nhiều loại :
    Nón kết
    Nón tai bèo
    Nón kết nữa đầu


    Hình thức bạn có thể in logo hay thương hiệu trên nón của mình với những công ty du lịch dịch vụ luôn cần đặt nón vì khi khách hàng hay khách du lịch đi tham quan, tham gia các hoạt động ngoài trời rất cần chiếc nón che nắng hay chỉ là một vật dụng thời trang trang trí thêm cho trang phục của mình.

    May nón quảng cáo cho công ty trong các chương trình hội nghị, event

    Bạn có thể đặt may nón cho bạn bè hay nhân viên công ty mình. Sẽ rất thú vị và tạo sự mới mẻ cho không gian làm việc ngoài trời, hay trong các chuyến đi chơi.


                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                           

    Hãy đến với công ty chúng tôi để nhận được sự phục vụ tốt nhất. 

    Địa chỉ: 75 Hoa Hồng, F2, quận Phú Nhuận, TPHCM
    Hotline: 0835173561 - 0932678077
    HotMail:  info@cisgifts.com
    Website: cisgifts.com
                                                                              



    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét