• Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

    SẢN PHẨM QUÀ  TẶNG CHO DOANH NGHIỆP

    Áo thun quà tặng cho doanh nghiệp: bạn có những khách hàng lâu năm bạn muôn tri ân khách hàng nhưng vẫn chưa tìm ra được quà tặng hơp lí , bạn muốn tìm thêm những khách hàng mới . chúng tôi xin đưa ra sản phẩm của công ty của chúng tôi. Áo thun quà tặng cho mọi người nó không đơn thuần là chiếc áo thun bình  thường mà là một sản phẩm thời trang có thể coi như một cuộc cách tân mới trong thời kì vật giá leo thang.


    Bạn nên nghĩ đến thiết kế của áo thun chọn mẫu mã cho hợp lí vì có nhiêù loại áo thun như cổ đứng, áo thun T shirt ... và nhiều áo khác. Bạn nên xem kiểu nào phù hợp với khách hàng vì đa số khách hàng luôn muốn có quà tặng cho mình nhưng phải sử dụng được nếu không sẽ làm mất tác dụng của món quà đó chọn chiếc áo thun vừa đơn giản vừa tiện dụng có thể in hình ảnh cũng như logo trên áo.





    Áo thun quà tặng cho mọi người còn có thể làm áo thun đồng phục cho nhân viên của bạn, bạn có thể thay đổi không khí môi trường làm việc của mình.


    Công ty chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên sản xuất những loại áo thun đẹp cũng như chất lượng nhất , với vải xí nghiệp nhập khẩu cho ra những chiếc ao thun qua tang cho moi nguoi thấy được chất lượng của áo bạn có thể cho khách hàng nhìn thấy được hình ảnh mới của công ty và có cái nhìn thiện cảm nhất , sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của chúng tôi. Xưởng sản xuất qui mô rông lớn, cùng đội ngũ nhân công chuyên nghiệp và tỉ mỉ trong từng đường kim mũi , đống gói nghiêm ngặt loại bỏ những sản phẩm hư hỏng. bạn đã quá phiền  phức về những kiểu quà tặng cũ bạn nên tìm kím một sản mới hoàn toàn đó là áo thun quà tặng cho mọi người. công ty chúng tôi còn sản xuất ra nhiều loại áo thun khác như:

    -          Áo thun quảng cáo , sự kiện
    -          Áo thun nén
    -          Áo thun thời trang
    -          Áo thun đồng phục



    Liên hệ:
    Địa chỉ: 75 Hoa Hồng, F2, quận Phú Nhuận, TPHCM
    Hotline: 0906393077 - 0932678077
    Mail:  info@cisgifts.com
    Hotmail: info.cisgifts@gmail.com
    Website: cisgifts.com





    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét