• Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

    Áo thun quà tặng cho người thân và bạn bè


    Gia đình bạn thường xuyên ra ngoài dã ngoại, cắm trại cùng người thân bạn muốn gần gũi mọi người cũng như có những ngày nghỉ thoải mái và vui bên gia đình, bạn thích tham gia các hoat động thể thao hay vui chơi cũng mọi người nhưng bạn sẽ chọn trang phục gì để thoải mái trong thời tiết chẳng hạn như mùa hè.  Vậy tại sao bạn không chọn những chiếc áo thun  đơn giản nhưng vô cùng thoải mái.


    Bạn còn có thể tặng những chiếc áo thun làm tặng cho người thân, những người mà bạn yêu quý nhất. bạn cùng gia đình mắc những chiếc áo thun quà tặng giống nhau và chụp những tấm ảnh ghi lại những kỷ niệm và khoảnh khắc bên họ còn gì hạnh phúc hơn. Chúng tôi công ty chuyên sản xuất áo thun các loại không chỉ có ao thun qua tang nguoi than mà còn các loại áo thun khác cho doanh nghiệp công ty sự kiện quảng cáo.


    Chúng ta luôn muốn dành những thứ tốt nhất cho mọi người thân yêu nhất của mình , vậy bạn nên chọn những chiếc áo thun của chúng tôi với các sản phẩm chất lượng uy tín được nhiều người lựa chọn chúng tôi luôn cố gắng xây dựng và mang đến cho khách hàng những sản phẩm tin cậy.



    Chất liệu chúng tôi áp dụng công nghệ dệt may và nhập vải từ nước ngoài đảm bảo chất lượng, về màu sắc chúng tôi nhuộm với chất liệu an toàn không ảnh hưởng tới sức khẻo người mặc.


    Kiểu dáng thì phong phú và đa dạng dễ mặc và không kém dáng người bạn còn có thể mặc áo thun khi đi làm hay ra ngoài gặp bạn bè. Tạo sự năng động tự tin thoải mái cho một ngày làm việc tuyệt vời.


    Chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng cũng như tư vấn mẫu mã kèm thiết kế sản phẩm cho khách hàng của mình. giao hàng tận nơi cho khách hàng


    Liên hệ:
    Địa chỉ: 75 Hoa Hồng, F2, quận Phú Nhuận, TPHCM
    Hotline: 0906393077 - 0932678077
    Mail:  info@cisgifts.com
    Hotmail: info.cisgifts@gmail.com
    Website: cisgifts.com




    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét