• Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

    Cách chọn nón du lịch

    Những chiếc nón du lịch đẹp giúp tôn vinh vẻ cá tính, năng động và quý phái đồng thời khả năng che giấu khuyết điểm tốt hơn. Ngoài ra, những chiếc nón du lịch còn có tác dụng che nắng che mưa, bảo vệ khuôn mặt.

    Trước tiên, để sở hữu được những chiếc nón du lịch đẹp, các bạn nên chú ý đến kiểu dáng và sắc màu của nón. Rất đơn giản, hãy đội thử nó lên đầu và bạn sẽ biết ngay kết quả nó có hợp với mình không. Mách nhỏ cho các bạn, nếu các bạn có làn da có phần nhợt nhạt, tốt nhất nên chọn những tông màu sáng để có thể kéo màu làn da sáng lên. Còn nếu làn da hơi ngăm và đen, nên chọn những gam màu trung tính.



    Về phương diện size của nón du lịch, thì tất nhiên vừa vặn với vòng đầu thì là lựa chọn tối ưu nhất. Một chiếc mũ tối ưu là chiếc mũ cân đối với khuôn mặt. Mỗi người sẽ có một khuôn mặt khác nhau như: tròn, dài, oval, nhỏ, lớn...Nên trước khi chọn mũ du lịch nên chú ý xem khuôn mặt mình thuộc dạng nào.

    Muốn đội một chiếc mũ đẹp, bạn nên ngắm những nguyên tác cơ bản sau đây. Trước tiên là cấu trúc của khuôn mặt. Phần quan trọng nhất của chiếc nón chính là phần chóp nón và phần nón của bạn sẽ cùng nằm chung trên một đường thẳng. Nếu đội nón để khoe vẻ đẹp của gương mặt và thể hiện sự sành điệu về thời trang chỉ nên chọn những chiếc nón du lịch bụi bặm.

    Những cô nàng cá tính thường phá cách, chẳng những trong những trang phục mà vẫn ở phụ kiện. Tùy theo sự sáng tạo và ngẫu hứng của mỗi người, bạn sẽ chọn cho mình những chiếc nón khác nhau để tạo cho mình một style khác nhau.

    CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG CIS

    Địa chỉ: 75 Hoa Hồng, F2, quận Phú Nhuận, TPHCM
    Hotline: 0906 393 077 - 0932 678 077
    Website: cisgifts.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét