• Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

    Nón du lịch - lựa chọn hoàn hảo cho mùa đông

    Mùa đông là mùa có nhiều dịp lễ nhất trong năm. Nên đây chính là khoảng thời gian các doanh nghiệp, công ty hoặc các gia đình tổ chức những chuyến du lịch dài ngày. Khi đi du lịch việc phải chú trọng chính là giữ gìn sức khỏe của mình để có thể hưởng thụ toàn bộ thú vui của chuyến du lịch

    Tuy đã qua mùa đông nhưng thời tiết vẫn khá nóng nực và nắng gắt vì thế nên chú trọng vào những trang phục chống nắng: nón du lịch lưỡi trai, nón du lịch rộng vành, nón tai bèo, nón rơm...Nhưng khi chọn lựa phải chú ý cẩn thận chất liệu cũng như khả năng chống nắng tốt, bạn sẽ không muốn mình trở nên đen nhẻm sau khi đi du lịch về đâu.

    Nón rộng vành phong cách 


    Ngoài ra, những chiếc nón du lịch không những thể hiện được một phần nào đó cá tính, phong cách mà còn khiến bạn trở nên duyên dáng, xinh đẹp và quyến rũ hơn. Ví dụ như khi bạn đi du lịch biển, bạn bắt gặp một người thiếu nữ đang đi dạo với những chiếc nón du lịch rộng vành, bạn có chắc là mình rời mắt khỏi cô gái ấy được không?

    Vì thế những chiếc nón du lịch không những có tác dụng chống nắng nóng hoàn hảo mà còn là phụ kiện làm đẹp cho cả phái nam và nữ trong các chuyến đi du lịch.

    CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG CIS

    Địa chỉ: 75 Hoa Hồng, F2, quận Phú Nhuận, TPHCM
    Hotline: 0906 393 077 - 0932 678 077
    Website: cisgifts.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét