• Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

    Giải pháp tối ưu balo quảng cáo

    Chúng tôi chuyên tư vấn và nhận đặt may balo quang cao theo yêu cầu khách hàng giá rẻ, giá xuất xưởng.







    Đảm bảo chất lượng balo tốt nhất, đúng mẫu mã theo  yêu cầu của khách hàng. Cơ sở sản xuất balo quảng cáo của khách hàng. Dựng mẫu đối với balo hoặc dựng mẫu balo từ hình ảnh khách hàng cung cấp. Nếu bạn chưa có mẫu chúng tôi sẽ đưa mẫu để khách hàng tham khảo.


    Các sản phẩm của chúng tôi:


    May balo quang cao


    May balo đung laptop


    May balo qua tang


    May balo dong phuc


    Túi du lịch, túi đựng dụng cụ thể thao


    Túi nhựa trong PVC


     Cặp laptop, cặp học sinh.


    Chất liệu vải bố, vải dù.


    Với nhiều năm kinh nghiệm, xưởng sản xuất đồ da, cặp túi balo cơ sở sản xuất balo chúng tôi đủ đáp ứng những đơn hàng balo túi xách số lượng lớn, tay nghề cao sẽ hoàn toàn làm hài lòng khách hàng khó tính.



    Trong trường hợp khách hàng ở tỉnh xa ngoài, cơ sở sản xuất balo chúng tôi sẽ đóng cặp balo, túi xách vào bao tải chắc chắn và gửi địa chỉ đến khách hàng yêu cầu.



    Ngoài đặt may balo, chúng tôi cũng nhận đặt hàng mọi loại túi xách thời trang, tui học sinh, nếu khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Để nhận ngay cho mình những mẫu mã đẹp và chất lượng  nhất.





    Hãy đến với công ty chúng tôi để nhận được sự phục vụ tốt nhất. 

    Địa chỉ: 75 Hoa Hồng, F2, quận Phú Nhuận, TPHCM
    Hotline: 0835173561 - 0932678077
    HotMail:  info@cisgifts.com
    Website: cisgifts.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét