• Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

    May áo khoác sự kiện sản phẩm chất lượng.

    Dự án cuối năm của công ty bạn đang hoạt động triển khai, và để thực hiện dụ án đó bạn đang trao tặng quà tri ân khách hàng, hay là thay đổi mới đồng phục công ty cho từng nhân viên của mình những chiếc  áo khoác,may ao khoac su kien, ao khoac dong phuc, ao khoac qua tang… theo xu hướng mới lạ






    Dựa vào đặc điểm công việc và nơi đặt chi nhánh công ty mà chất liệu áo khoác phải phù hợp với khí hậu, thời tiết nơi đó.


    Để hoàn toàn đáp ứng tối đa nhu cầu trên để tạo ra những sản phẩm sẽ khiến khách hàng cực kì hài lòng. Công ty chúng tôi với tiêu chí làm hài lòng khách hàng và tạo ra niềm vui cho người nhận,luôn chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm.


    Bên cạnh đó với thiết kế trẻ trung, năng động mẫu mã đa dạng sẽ đem lại sự tiện dụng và tự tin cho người dùng.


    Kết hợp với một đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, công nhận tay nghề cùng công nghệ in thêu hiện đại, chúng tôi sẽ đáp ứng yêu cầu khó khăn, mang lại sự hài lòng tối đa với tiêu chí chất lượng uy tín giá cả cạnh tranh.


    Ngày nay nhu cầu quảng cáo cho thương hiệu của mình trong đó tặng áo khoác hiện đang là mốt của chiến lược quảng cáo. Các công ty thường dùng áo khoác làm quà tặng có in logo của công ty, doanh nghiệp thêu tên hoặc địa chỉ.


    May ao khoac su kien, ao qua tang, ao quang cao giá không hề cao, tùy vào chất liệu kiểu dáng mà có giá cố định. Bạn có thể yên tâm vì chất lượng theo yêu cầu của bạn.


    Chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế theo ý kiến của bạn phù hợp nhất.

    Bạn có thể chọn những mẫu mã có sẳn.



     
    Liên hệ: 
    Địa chỉ: 75 Hoa Hồng, F2, quận Phú Nhuận, TPHCM
    Hotline: 0835173561 - 0932678077
    HotMail:  info@cisgifts.com
    Website: cisgifts.com


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét