• Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

    Xưởng sản xuất áo khoac, sự kiện, quà tặng, đồng phục

    Xưởng may ao khoac su kien trực tiếp  áo khoác mẫu, sản xuất hàng gấp, giao hàng đúng hẹn, theo hợp đồng cam kết chất lượng sản phẩm. với nhiều chất liệu như vải miro, vải suýt, vải gió, vải lót dầu, vải nỉ… nhà sản xuất nhận theo yêu cầu của khách hàng, xem trực tiếp công nhân may áo mẫu áo khoác, một số mặt hàng chủ đạo của công ty chúng tôi như sau: May ao khoac su kien, may ao khoac dong phuc, may ao khoac thoi trang, may ao khoac qua tang, may ao khoac quang cao…







    Ngoài các mẫu  áo khoác chúng tôi còn nhận may nhieuf mẫu áo thun vải áo có tại xưởng, bạn đến xem xưởng may áo khoác của chúng tôi, không thông qua công ty thương mại giá trực tiếp.



    Giá tốt tại xưởng, xem xưởng giá thành tốt nhất. Phục vụ ân cần, sản phẩm chất lượng, đó là cách mà chúng tôi giành cho khách hàng. Bạn cần đặt may ao khoac su kien cho khách hàng, nhân viên, bạn không biết may ở đâu giá rẻ mà đảm bảo thỏa mãn nhu cầu của bạn. Xưởng may của chúng tôi là một trong những đơn vị may mặc uy tín chất lượng.




    Lên áo mẫu nhanh, lên rap mẫu nhanh… tùy theo nhu cầu của khách hàng mà chúng tôi cũng cấp các loại áo khoác 2 lớp, 3 lớp với nhiều kiểu dáng, nhiều mức giá khác nhau với đơn hàng từ số lượng lớn đến số lượng ít. Thời gian nhanh khách hàng có thể yên tâm và tin tưởng. 


    Khi đến với chúng tôi bạn sẽ được trải nghiệm những phong cách làm việc chuyên nghiệp và nhiều ưu đãi nhất.

    Hãy đến và cảm nhận những sản phẩm của chúng tôi.



     
    Liên hệ: 
    Địa chỉ: 75 Hoa Hồng, F2, quận Phú Nhuận, TPHCM
    Hotline: 0835173561 - 0932678077
    HotMail:  info@cisgifts.com
    Website: cisgifts.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét