• Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

    Lựa chọn balo quảng cáo.

    Bạn đã có giải pháp chon may balo quang cao cho công ty mình chưa. Với hình ảnh chiếc balo quảng cáo được nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trong nước chọn lựa. Vừa tiết kiệm chi phí quảng cáo vừa tiết kiệm một phần chi phí quà tặng cho khách hàng bạn có thể thấy hình ảnh của công ty mình được thể hiện một cách chân thực và sắc nét qua công nghệ in ấn chất lượng tỉ mỉ.






    Chất liệu may balo quang cao thì chúng tôi lựa chọn mẫu vải theo yêu cầu nếu số lượng lớn chúng tôi sẽ cho nhập vải về và cân đo đủ số lượng hàng cho khách.


    Khâu thiết kế lên mẫu gặp trực tiếp khách hàng chọn mẫu và phác họa cho khách hàng thấy, cũng như thời gian lên mẫu nhanh chóng nhất.


    Nếu bạn đặt hàng số lượng lớn chúng tôi sẽ giảm giá cũng như hỗ trợ giao hàng tận nơi.


    Tư tin trong lĩnh vựa dịch vụ may sản xuất balo chúng tôi đã hợp tác với nhiều khách hàng. Nhận được nhiều đơn hàng số lượng lớn kèm sự khen ngợi hợp tác lâu dài cho khách hàng.


    Chúng tôi luôn cố gắng học hỏi kinh nghiệm cũng như thay đổi mẫu mã balo để đáp ứng đúng theo yêu cầu khách hàng.


    Những sản phẩm của chúng tôi:

    May balo quang cao

    May balo quà tặng

    May balo đồng phục

    May balo sự kiện

    May balo thời trang


    Qui mô xưởng của chúng tôi được mở rộng nhằm đáp ứng những đơn hàng lớn của khách hàng, số lượng chất lượng đảm bảo. Kèm theo những sản phẩm mang hình thức thời trang phù hợp mọi lứa tuổi cũng như học sinh, nhân viên văn phòng...



    Hãy đến với công ty chúng tôi để nhận được sự phục vụ tốt nhất. 

    Địa chỉ: 75 Hoa Hồng, F2, quận Phú Nhuận, TPHCM
    Hotline: 0835173561 - 0932678077
    HotMail:  info@cisgifts.com
    Website: cisgifts.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét